วันพฤหัสบดีที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2559

โคโล่ ตูเร่ หวังเล่นดีเพื่อได้ต่อสัญญาฉบับใหม่

โคโล่ ตูเร่ปราการหลังวัยชราของสโมสร ลิเวอร์พูล คาดหวังเอาไว้ว่าการได้ลงสนามอยู่เรื่อยๆในช่วงนี้จะทำให้สโมสรตัดสินใจมอบสัญญาฉบับใหม่ให้ได้ค้าแข้งในรังแอนฟิลด์ต่อไปเหมือนเดิม เพราะมีความสุขเป็นอย่างมากที่ได้เล่นให้กับยอดทีมของเมือง ลิเวอร์พูล


สัญญาฉบับปัจจุบันของ โคโล่ ตูเร่ กำลังจะสิ้นสุดลงแล้วหลังจบฤดูกาลนี้ แต่มาถึงปัจจุบันยังไม่มีสัญญาณใดๆว่านักเตะผิวสีรายนี้จะได้รับการต่อสัญญากับทีมต่อไปแต่อย่างใด
ผมมีเลือดนักสู้อยู่แล้วครับ มันเป็นสิ่งที่สำคัญมากสุดๆไปเลยที่เกิดขึ้นในชีวิตของผมตอนนี้ ผมมีโอกาสได้รับโอกาสลงสนามและจะแสดงให้ทุกๆคนได้เห็นเลยว่าผมทำได้ดีแค่ไหน
ถ้าหากว่าผมทำอะไรได้ผมบังคับใครได้ผมจะทำให้พวกเขาเปลี่ยนใจ แต่ผมพูดเล่นนะครับ เพราะว่าผมจะทำให้ทุกๆคนได้เห็นเองว่าผมโชว์ฟอร์มได้ดีมากและโดดเด่นมากได้แค่ไหนกัน นี่มันคือหนึ่งในเรื่องที่ท้าทายที่สุดสำหรับผมตอนนี้เลย
ผมจะทำให้คนทั่วไปได้เห็นว่าผมคือผู้เล่นระดับต้นๆได้อย่างไร แน่นอนแหละผมสู้สุดใจสุดๆ และจะขอใช้ชีวิตทุกวินาทีกับทีม ลิเวอร์พูลให้ได้ดีที่สุดกับการเป็นผู้เล่นตัวเก่งของทีม
แต่ตอนนี้ผมยังไม่ได้รับข้อเสนอในฤดูกาลหน้าหรอกนะครับ แต่ถ้าหากว่าผมยังรักษาฟอร์มการเล่นดีๆแบบนี้ได้มันก็จะดีแน่ๆ มันต้องเป็นสิ่งดีกับอนาคตแน่นอน ผมเชื่อแบบนั้น และคิดแบบนั้นอยู่เสมอ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น