วันพฤหัสบดีที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ซัวเรซ แฉพี่เจิดเป็นคนบอกให้ปัดปืนใหญ่



หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าฟันเหยินของสโมสรต่างดาว บาร์เซโลน่า ได้กล่าวเปิดเผยว่าก่อนหน้านี้ที่เขาเกือบย้ายไปเล่นให้กับ อาร์เซนอล แต่ตัดสินใจอยู่กับทีมหงส์แดง ลิเวอร์พูล ต่อไปก็เป็นเพราะว่าได้รับคำแนะนำอันมีค่าจาก สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมหงส์แดงลิเวอร์พูล
ก่อนหน้านี้ อาร์เซนอล เคยยื่นข้อเสนอมาแล้วราวๆ 40 ล้านปอนด์ เพราะเชื่อว่า หลุยส์ ซัวเรซ มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 40 ล้านปอนด์ ในช่วงปี 2013
แต่สุดท้ายแล้วกองหน้าทีมชาติ อุรุกวัย เลือกอยู่กับทีม หงส์แดง ต่อไปอีกหนึ่งฤดูกาล และเกือบช่วยทำให้ หงส์แดง คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์มาได้ด้วย และหลังจากนั้นก็ได้ย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า ด้วยค่าตัว 75 ล้านปอนด์ จนกลายเป็นกุญแจสำคัญที่ทำให้ บาร์เซโลน่า ประสบความสำเร็จอย่างมากมายเมื่อฤดูกาลที่แล้ว
และตอนนี้ หลุยส์ ซัวเรซ กำลังพาทีม บาร์เซโลน่า บุกไปเยือน อาร์เซนอล ที่เคยยื่นซื้อตัวเขามาแล้ว และยังกล่าวขอบคุณ สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด ด้วยว่าแนะนำได้ดีจริงๆ
ช่วงนั้นข่าวที่ อาร์เซนอล สนใจตัวของผมใครๆก็รู้กันไปหมดเลย มันไม่ได้เป็นความลับอะไร
แต่ผมได้คุยเป็นการส่วนตัวกับ สตีวี่แล้วหลังจากการฝึกซ้อม เขาบอกให้ผมอยู่กับ ลิเวอร์พูล ต่อไปอีกหนึ่งฤดูกาลเพื่อรอให้ บาร์เซโลน่า ยื่นเข้ามา
ผมลองมองย้อนกลับไปในตอนนั้น มันคือการพูดคุยที่สุดสำคัญของผมครั้งหนึ่งในชีวิต และ สตีเฟ่น เป็นกัปตันทีมที่พร้อมให้คำปรึกษาดีๆกับนักเตะในทีมอยู่เสมอเลยหลุยส์ ซัวเรซ พูดถึงข่าวลือในตลาดนักเตะก่อนหน้านี้ที่เชื่อกันว่า อาร์เซนอล ยื่นซื้อ ซัวเรซ ไปแล้วแต่สุดท้ายนักเตะกลับเปลี่ยนใจ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น